Chợ Online Phong Phú Rao Bán Đồ Trang Trí Noel Cho Ô Tô

 Giáng sinh năm nay, các chủ xe sẽ trang trí xe của họ bằng sừng tuần lộc. Do nhu cầu tăng cao, nhiều cửa hàng nhanh chóng nhập hàng về bán và thu lợi nhuận khủng, kể cả online.

Xem thêm: cafef 

Phóng viên ghi nhận khoảng 10 ngày trở lại đây, trên thị trường xuất hiện các loại sừng tuần lộc có chuông, đèn để trang trí cho ô tô. Sản phẩm này được làm bằng vải nhung và có móc nhựa để dễ dàng tháo ra. Giá của những phụ kiện này dao động từ 250.000-300.000 đồng/bộ, tùy kích cỡ.

Tham khảo:  Mẫu Suv Cỡ A Của Honda Vừa Ra Mắt Đã Thu Hút Hàng Nghìn Đơn Đặt Hàng Tại Thị Trường Này, Giá Chỉ Từ 400 Triệu Đồng

Chiều 24/12, nhiều chợ online giảm giá phụ kiện trang trí ô tô nhân ngày Giáng sinh, đẩy hàng không kịp rút vốn. Ảnh: Hải Dương

Tham khảo: Sạc Không Dây 15w Của Elon Musk Được Bán Với Giá 7 Triệu Đồng, Cư Dân Mạng Phàn Nàn: "Giá Cao Đến Nực Cười, Ai Lại Dại Dột Mua Cục Sạc Như Vậy?" 


Trên một số sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, nhiều loại mũ bảo hiểm có hình sừng tuần lộc, trang trí xe được rao bán với nhiều mức giá khác nhau. Hầu hết các quầy hàng đã bán được hàng trăm, nếu không muốn nói là hàng nghìn món đồ trang trí Giáng sinh trong vài ngày qua. Nhiều cửa hàng còn bán sỉ với giá khá mềm, chỉ khoảng 60.000 - 80.000 đồng, mỗi đơn hàng trên 30 sản phẩm.

Xem thêm: Xe Hàn Ngày Càng Được Ưa Chuộng, Hyundai Vươn Lên Vị Trí Bán Chạy Thứ 3 Thế Giới, Đuổi Kịp Toyota

Tuy nhiên, đây là mặt hàng thời vụ nên nhiều sạp hàng còn tồn kho với số lượng lớn, có thể không xả hàng được, có khi tiền mất tật mang lại phải nhặt về. Chiều 24/12, một số trang web chợ online ghi nhận, ngoài biển báo “hết hàng” trên nhiều sạp, nhiều sạp đã giảm giá từ 20%-60% để đẩy hàng lại. "Làm sản phẩm này đòi hỏi cái nhìn sâu sắc. Nếu bạn có thể nhìn thấy trước xu hướng và mua vào sớm, bạn sẽ thành công; nếu bạn muộn, nguy cơ thua lỗ sẽ khá lớn" - Noel, một nhân viên bán hàng có thâm niên, chia sẻ.


Bạn vừa xem: Chợ Online Phong Phú Rao Bán Đồ Trang Trí Noel Cho Ô Tô

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Chung cư Tabudec VN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bdsm Là Gì? Bdsm Là Tốt Hay Xấu? Nhận Biết Ai Thích Bdsm

Mẫu Suv Cỡ A Của Honda Vừa Ra Mắt Đã Thu Hút Hàng Nghìn Đơn Đặt Hàng Tại Thị Trường Này, Giá Chỉ Từ 400 Triệu Đồng